bán buôn cây hoa giấy bán cây hoa giấy bán cây hoa giấy giá rẻ bán cây hoa giấy hà nội Bông giấy Bông Giấy Cẩm Thạch Bông Giấy Vạn Hoa Lầu Bông hoa giấy Cách chăm sóc cây cách chiết cành cho cây hoa giấy cách ghép cành cho cây hoa giấy cách giâm cành cây hoa giấy cách nhân giống cây hoa giấy cách tạo đất trồng cây hoa giấy cách tưới nước cho cây hoa giấy cây bông giấy Cây bông giấy dễ sống cây hoa đào hà nội cay hoa giay cây hoa giấy cây hoa giấy bán ở đâu cây hoa giấy bụi cây hoa giấy công trình cây hoa giấy hai màu cây hoa giấy hàng rào cây hoa giấy hình cầu cây hoa giấy hoa vàng cây hoa giấy kép cây hoa giấy lùm cây hoa giấy màu tím cây hoa giấy màu vàng cây hoa giấy vàng Cây thân bụi Cây xanh Cây Xanh Gia Nguyễn Chăm sóc cây hoa giấy chăm sóc cây hoa giấy cây chăm sóc cây hoa giấy cây bông giấy Chậu Bông Giấy chiet canh cho cay hoa giay chiết cành cho cây hoa giấy Công trình xanh đặc điểm của cây bông giấy dat trong cay hoa giay đất trồng cây hoa giấy địa điểm bán cây hao giấy dich vu hoa giay Dịch vụ hoa giấy ghep canh cay hoa giay ghép cành cây hoa giấy giá cây hoa giấy giam canh cay hoa giay giâm cành cây hoa giấy giống bông giấy giống cây hoa giấy Giống hoa Giấy hạt giống cây hoa giấy hoa bông giấy hoa đào hoa đào đẹp hoa đào giá rẻ hoa đào tím hoa đẹp ngày tết hoa giay hoa giấy loài bông giấy lựa chọn cây hoa ngày tết mua cây hoa giấy mua cây hoa giấy ở đâu nhan giong cay hoa giay nhân giống cây hoa giấy phan bon cho cay hoa giay phân bón cho cây hoa giấy tạo phân bón cho cây hoa giấy thu mua cây hoa giấy Trồng cây bông giấy Trồng cây bông giấy trên quốc lộ Trồng Hàng Rào Trồng trước cổng ngõ Tưới Nước tuoi nuoc cho cay hoa giay tưới nước cho cây hoa giấy

Ghép Cành Cây Hoa Giấy

Ghép Cành Cây Hoa Giấy

Ghép cành thường nhằm mục đích giúp cây hoa giấy vốn có một sắc hoa đơn điệu thành một cây mang nhiều sắc hoa vừa lạ, vừa đẹp.
Ghép cành là dùng một đoạn cành của cây khác (cành ghép) để ghép vào cành hoặc gốc của một cây chủ, gọi là gốc ghép. Một cành chủ hoặc một gốc chủ (gốc ghép) có thể dung nạp được nhiều cành ghép khác nhau.



Cách ghép cành hoa giấy cũng tương tự như cách ghép cành của các loại cây ăn trái khác. Nhưng cách ghép dễ nhất và thường thành công nhất đối với loại hoa này là ghép bánh tẻ và ghép nêm.
Nhưng dù ghép cách nào thì nơi ghép cũng phải dùng dây ny lông quấn quanh vết ghép lại. Không nên bó chặt mà phải bó vừa tay, nhưng cũng bảo đảm cho cành ghép không lắc qua lắc lại là được.


Mặt khác, sau khi ghép xong, ta nên dùng bao ny lông chụp lên cành ghép phủ qua vết ghép. Điều này có cái lợi là giữ ẩm cho cành ghép khỏi bị thời tiết bên ngoài tác hại làm cho khô héo. Kế đó là nước tưới cũng như nước mưa không lọt vào vết ghép làm cho hư thúi. Và sau cũng là nhờ có bao ny lông phủ mà sự tiếp giáp giữa cành ghép và gốc ghép tươi lâu hơn, liền lạc nhanh hơn.


Sau khi ghép xong, các tược chủ phải được cắt bỏ hết để cây dồn sức nuôi cành ghép cho mập mạnh.

Ghéo cành cho cây hoa giấy cũng như bạn ghép một cành mai, việc ghép nên là dễ dàng nhất, tỷ lệ sống cao nhất so với ghép mắt, bạn có thể có được cây hoa giấy nhiều màu

Post a Comment

[blogger][disqus][facebook]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.